วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

ความสัมพันธ์ของกรุ๊ปเลือดเอ กับ โอ

A vs O

กรุ๊ปเลือด เอ กับ โอ
เอ กับ โอ ถ้าจะรักต้องลืมคำว่า "ตามใจ"


รูปภาพ ภาพวอลล์เปเปอร์ การ์ตูนน่ารักๆ
          เลือดกรุ๊ป เอ เป็นเลือดของคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง ส่วนคนเลือดกรุ๊ป โอ นั้นก็ไม่ค่อยจะแคร์กับความคิดของใครนัก เพราะฉะนั้น ถ้ารักจะคบหาสมาคมกันแล้ว คนทั้งสองควรต้องพยายามปรับตัวปรับนิสัยให้อยู่ในคลื่นความถี่เดียวกันเข้าไว้ มิฉะนั้น ต่อให้เคาะจนนิ้วหัก อีกฝ่ายก็รับสัญญาณที่ท่านส่งไปไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ
          บุคคลที่มีเลือดกรุ๊ป เอ มักมีความคิดที่เป็นของตนเอง เชื่อเสมอว่าตัวเองถูก ส่วนคนที่มีเลือดกรุ๊ป โอ ก็จัดว่าเป็นคนประเภทสุขุมเยือกเย็น เพราะฉะนั้น ถ้าจะมาร่วมงานหรือร่วมชีวิตกัน โอกาสที่จะไปให้ถึงจุดหมายปลายทางนั้น ก็เรียกได้ว่าพอมองเห็นใส ๆ อยู่ เพราะคนที่มีเลือดกรุ๊ป โอ เป็นคนละเอียดถี่ถ้วน ในขณะที่คนมีกรุ๊ปเลือด เอ ไม่ค่อยจะคิดเล็กคิดน้อย จะทำการสิ่งใดก็ตรงไปตรงมา ดังนั้น ความรอบคอบของคนกรุ๊ปเลือด โอ จึงช่วยป้องกันความผิดพลาดของคนกรุ๊ปเลือด เอ ได้อย่างพอเหมาะ ทีนี้ เมื่อปิดประตูความผิดพลาดเสียแล้ว ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกล จริงไหม
          แต่ว่า คนกรุ๊ปเลือด โอ เป็นคนประเภทไม่ค่อยยอมเสียเปรียบใคร โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เรียกว่าทุกบาททุกสตางค์ต้องออกยอดแสดงบัญชีกันเชียวหล่ะส่วนคนกรุ๊ปเลือด เอ นั่นเล่า กลับเป็นคนใช้เงินเป็นเบี้ย จับจ่ายซื้อข้าวของโดยไม่ยั้งคิด ดังนั้น หากไม่สามารถปรับตัวปรับนิสัยในเรื่องนี้ให้สมดุลกันละก็ ความแตกแยกก็เห็นจะอยุ่แค่เอื้อมนั่นเอง
         นอกจากเรื่องเงินเรื่องทองแล้ว บุคคลที่สามก็เป็นอันตรายสำหรับคนคู่นี้เช่นกัน เพราะถ้าหูเบาเชื่อคำยุแหย่ สัมพันธภาพก็อาจพังทลายเอาง่าย ๆ แต่ถ้าคนทั้งสองกรุ๊ปเลือดนี้ สามารถปรับตัวปรับใจในเรื่องที่กล่าวมาข้างต้นได้ทั้งหมด ก็เชื่อว่าคนทั้งสองจะสามารถไปด้วยกันได้อย่างสวยงามทีเดียว
      
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น